Đậu phụ Quê Mình được trao thưởng Sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Thủ đô 2021

Nguồn: Green Nut
Ngày 29/10/2021

Sáng ngày 19/10, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Ngày hội Phụ nữ Thủ đô sáng tạo năm 2021 nhằm tôn vinh những tấm gương phụ nữ Thủ đô tiêu biểu, những đóng góp của các tầng lớp phụ nữ thi đua sáng tạo - khởi nghiệp, góp phần xây dựng Thủ Đô Hà Nộị giàu đẹp - văn minh - hiện đại.

Chương trình được Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến qua Fanpage của Hội LHPN thành phố Hà Nội, Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội và báo Phụ nữ Thủ đô.

Dự Ngày hội có bà Bùi Thị Hòa - Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam; ông Chử Xuân Dũng - Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ thành phố Hà Nội cùng các đại biểu đại diện các ban của Thành ủy, sở, ngành, đoàn thể Thành phố; đại diện lãnh đạo Hội LHPN Thành phố, các quận, huyện, thị xã; đặc biệt là sự có mặt của 10 phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2021 và 10 phụ nữ có sản phẩm, ý tưởng sáng tạo được bình chọn năm 2021.

 

Tại ngày hôi, chị Đỗ Thị Ngọc Trâm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Organic Green Nut được vinh dự trao danh hiệu một trong 10 phụ nữ Thủ đô có sản phẩm, ý tưởng sáng tạo với dự án Đậu phụ Quê Mình.

Được khởi động từ tháng 1 năm 2018, dự án Đậu phụ Quê Mình với mục tiêu mang lại nguồn thực phẩm sạch, an toàn cho người dân Thủ đô từ những hạt đỗ tương không biến đổi gen của Việt Nam, Công ty CP Oganic Green Nut 4 năm qua đã đi vào sản xuất và chinh phục được không chỉ người tiêu dùng Thủ đô mà vươn ra các tỉnh thành phía Bắc thông qua các cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị và cửa hàng tiện ích ở Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Nghệ An. Hiện Công ty cho ra thị trường 5 sản phẩm chính đó là đậu phụ, đậu lụa, tào phớ, sữa đậu nành và váng đậu tươi. Dự án Đậu phụ quê mình đã giải quyết được việc làm thường xuyên cho hàng chục lao động chủ yếu là lao động nữ.

Với quyết tâm và nỗ lực của mình, chị Trâm mong muốn giới thiệu, truyền thông, quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng để khách hàng biết thế nào là đậu phụ sạch, đậu phụ không biến đổi gen. Điều quan trọng nhất là chúng tôi muốn giới thiệu cho khách hàng một giá trị truyền thống của món ăn này.

 

 


Có thể bạn sẽ thích

Reviews

Đánh giá bài viết “Đậu phụ Quê Mình được trao thưởng Sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Thủ đô 2021”