Green Nut tham gia Hội chợ triển lãm AgroViet lần thứ 22

Nguồn: Green Nut
Ngày 15/09/2022

Sáng nay 15/9, Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 22 – AgroViet 2022 khai mạc tại Hà Nội. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 18/9, với quy mô gần 200 gian hàng sản phẩm nông nghiệp đến từ trong nước và quốc tế.

AGROVIET là sự kiện về hội chợ triển lãm nông nghiệp lớn trong năm. Hội chợ năm nay quy tụ các đơn vị đến từ các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi Cục Phát triển nông thôn, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản, Trung tâm Khuyến nông, Trung tâm Xúc tiến thương mại; các doanh nghiệp, hợp tác xã của 36 tỉnh thành phố trong cả nước và 29 doanh nghiệp quốc tế đến từ các nước Australia, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, New Zealand.

Tại hội chợ, Green Nut cùng Công ty Cổ phần thương mại chế biến Sạch từ tâm đồng sở hữu gian hàng trưng bày các sản phẩm làm từ đỗ tương Việt Nam không biến đổi gen (Non-GMO) gồm đậu phụ Quê Mình, sữa đậu nành, tào phớ, tàu hũ tươi. Các sản phẩm đặc sản chế biến từ nguyên liệu sạch và hữu cơ như giò chả lợn ốc quế, nem bề bề, chả ốc ... được sáng tạo bởi nghệ nhân ẩm thực Hải Yến.

Gian hàng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Hội chợ diễn ra từ ngày 15 và kết thúc tối ngày 18/9/2022

 


Một số hình ảnh tại hội chợ AgroViet


Có thể bạn sẽ thích

Reviews

Đánh giá bài viết “Green Nut tham gia Hội chợ triển lãm AgroViet lần thứ 22”