Ra mắt cửa hàng bán sản phẩm từ đậu nành thuần Việt

Nguồn:
Ngày 17/05/2023
Ngày 15/5, Công ty Cổ phần Organic Green Nut chính thức ra mắt thị trường bán lẻ ngành FNB cửa hàng bán các sản phẩm từ đậu nành thuần Việt thương hiệu SOYAVI tại số 15 phố Vọng Đức, phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

   

Khác với các thương hiệu đồ uống và ăn vặt từ đậu nành hiện có mặt trên thị trường, tất cả các sản phẩm của SOYAVI đều được chế biến từ hạt đỗ tương Việt Nam thuần chủng, được công ty Organic Green Nut liên kết cấp giống để bà con canh tác tại các vùng và mùa vụ chuyên canh đỗ tương và sau đó bao tiêu nguyên liệu. Ngoài đỗ tương, các nguyên liệu dùng cho topping và đồ pha chế cũng đều được sử dụng nguồn an toàn và hữu cơ hoặc các nguyên liệu nhập khẩu.

 

Chị Đỗ Thị Ngọc Trâm, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Organic Green Nut cho biết "Mục tiêu của SOYAVI không phải là cung cấp ra thị trường các sản phẩm giá rẻ, chi phí thấp mà chúng tôi muốn hướng tới dòng sản phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Thực phẩm không biến đổi gen đang trở thành xu hướng tiêu dùng của tương lại, khi mà con người cần nâng cao chất lượng cuộc sống và mong muốn giảm thiểu các bệnh tật thông qua con đường ăn uống. Chúng tôi phục vụ khách hàng theo mô hình khép kín từ đồng ruộng tới bàn ăn, đảm bảo sản phẩm được kiểm soát tất cả các khâu. Đây cũng là cam kết thiết thực nhất của chúng tôi đối với cộng đồng".

 

 

Ngoài các sản phẩm ăn liền và uống, tại quán cũng sẽ bán các sản phẩm của công ty như Đậu phụ Quê Mình, Váng đậu tươi, trà mầm đỗ đen ... Theo lộ trình, Green Nut sẽ mở 3-5 cửa hàng SOYAVI trong năm 2023 và xây dựng kế hoạch để có thể tạo chuỗi cửa hàng SOYAVI chuyên các sản phẩm từ đậu nành thuần việt đầu tiên tại Việt Nam.

Có thể bạn sẽ thích

Reviews

Đánh giá bài viết “Ra mắt cửa hàng bán sản phẩm từ đậu nành thuần Việt”